Bộ nhận diện thương hiệu là gì?

Chia sẻ

Bộ nhận diện thương hiệu là gì?

Là hệ thống chuẩn mực, tập hợp các liên tưởng mà doanh nghiệp muốn xây dựng trong suy nghĩ của khách hàng. Nó được thể hiện qua hình ảnh, các nguyên tắc sử dụng như khẩu hiểu, logo hay đến các hạng mục văn phòng, thương mại điện tử, quảng cáo, Hệ thống nhận diện thương hiệu phải đảm bảo tính thống nhất dựa trên những ý tưởng xuyên suốt toàn bộ hệ thống mà doanh nghiệp muốn xây dựng trong tâm trí khách hàng.

> Xem thêm: Tư vấn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu 

bo-nhan-dien-thuong-hieu-la-gi

Hệ thống nhận diện thương hiệu được xây dựng dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố mang tính đồng bộ và nhất quán của Thương hiệu. Hệ thống nhận diện Thương hiệu được bắt đầu bằng: Tên thương hiệu (Brand Name), Biểu tượng (Logo), Màu sắc chủ đạo, Font chữ, Danh thiếp (Namecard), Website, Biển hiệu, Đồng phục – Bảng tên… .

> Xem thêm: Tư vấn bảo hộ thương hiệu

Liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết và hiệu quả !

CÔNG TY TƯ VẤN VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TRÍ MINH

Tầng 8 – Số 1 Thái Hà – Tòa Nhà Viettower, Đống Đa, Hà Nội

Hotline:0974745868 / Emai: contact@triminh.vn

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)
Bộ nhận diện thương hiệu là gì?, 10.0 out of 10 based on 1 rating